Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 199
  • Trong tuần: 654
  • Tất cả: 115944
Admin
Các bé 5 tuổi tham quan giao lưu tại trường tiểu học
Để chuẩn bị tâm thế cho các bé bước vào lớp 1, ngày 04/5/2020 các bé Mẫu giáo 5 tuổi trường mầm non  đến thăm quan trường Tiểu học.

CÁC BÉ 5 TUỔI THAM QUAN - GIAO LƯU

TRƯỜNG TIỂU HỌCTÂN THÀNH

Để chuẩn bị tâm thế cho các bé bước vào lớp 1, ngày 04/5/2020 các bé Mẫu giáo 5 tuổi trường mầm non Hoa Mai đến thăm quan trường Tiểu học Tân Thành. Đây là môi trường mới mà các bé sẽ được làm quen và học tập trong năm học tới. Đón tiếp cô và trò của trường Hoa Mai là sự nhiệt tình trìu mến của các thầy cô giáo và các anh chị học sinh của các khối lớp trường Tiểu học Tân Thành. Các bé được xem các anh chị biểu diễn những tiết mục đặc sắc và giao lưu văn nghệ.

          Các bé được các cô giáo dẫn đi tham quan lớp học, vườn rau thông minh, phòng điện tử hiện đại, tham quan khu vui chơi liên hợp thể thao …với tình cảm thật gắn bó thân thiện. Trên mỗi khuôn mặt của các bé ánh lên sự tự tin, hứng thú muốn đến thăm và tìm hiểu về ngôi trường mới. Buổi thăm quan trường Tiểu học Tân Thành sẽ là những kỷ niệm thật khó quên của các bé, là cơ hội tuyệt vời nhất để các bé được rèn luyện những kỹ năng, đặc biệt khi ra ngoài môi trường lớp học mầm non hàng ngày.




















Tin khác

Địa chỉ : Ấp 4, xã Tân Thành, Đồng Xoài, Bình Phước

Email : mnhoamaidx2021@gmail.com.

Số điện thoại : 0984.596.077

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước