Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 265
  • Trong tuần: 720
  • Tất cả: 116010
Trường Mầm non Hoa Mai
TRƯỜNG MẦM NON HOA MAI VỚI CÔNG TRÌNH THANH NIÊN VẼ TRANH TRÊN TƯỜNG TẠO MÔI TRƯỜNG XANH-SẠCH- ĐẸP.
Hưởng ứng Kế hoạch của UBND thành phố về Kế hoạch“Sạch-Xanh-Sáng-Đẹp-An toàn” ngày 02/02/2024 chi đoàn trường mầm non Hoa Mai phối kết hợp với  Đoàn xã Tân Thành, chi đoàn công an thành phố, thi công công trình “Vẽ tranh tường” để tạo sân chơi cho thiếu nhi.

TRƯỜNG MẦM NON HOA MAI VỚI CÔNG TRÌNH THANH NIÊN VẼ TRANH TRÊN TƯỜNG TẠO MÔI TRƯỜNG XANH-SẠCH- ĐẸP.

Hưởng ứng Kế hoạch của UBND thành phố về Kế hoạch“Sạch-Xanh-Sáng-Đẹp-An toan” ngày 02/02/2024 chi đoàn trường mầm non Hoa Mai phối kết hợp với  Đoàn xã Tân Thành, chi Đoàn công an thành phố, thi công công trình “Vẽ tranh tường” để tạo sân chơi cho thiếu nhi.

Với sáng tạo, năng khiếu sẵn có, những bàn tay khéo léo của những cô giáo mầm non, các thành viên Đoàn xã Tân Thành, chi Đoàn Công an thành phố, với lòng quyết tâm cao và mong muốn mang lại diện mạo mới, sinh động cho bức tường đã với nhiều màu sắc và sự tươi mới sẽ tạo cho các em vui vẻ và thích thú mỗi khi đến trường

   
anh tin bai

Hình ảnh những cô giáo mầm non đang hăng say sáng tạo

 

 
anh tin bai

Đoàn thanh niên kết hợp với Đoàn xã, chi Đoàn công an thành phố vẽ tranh tường.

 

Với tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ 13 thành viên trong trường Mầm non Hoa Mai, Đoàn xã Tân Thành, chi Đoàn công an thành phố đã hoàn thành công trình vẽ tranh tường trong thời gian 5 ngày .

Các bức tranh xoay quanh chủ đề về trường học, quê hương đất nước, trò chơi dân gian, bảo vệ môi trường,... Góp phần tô điểm sắc màu cho không gian học tập của các em, và đặc biệt giáo dục các em phải luôn tông trọng những nét đẹp văn hóa, biết giữ gìn môi trường sống, đặc biệt là môi trường học tập của trường Mầm non Hoa Mai và môi trường xung quanh lớp mình.

 
anh tin bai

Ảnh công trình hoàn thành

 
anh tin bai

Chụp ảnh lưu niệm

 

Đây còn là một trong những công trình Thanh niên chào mừng đại hội, LHTN Việt Nam xã Tân Thành lần thứ VI, tạo cảnh quan, môi trường xanh - sạch - đẹp, an toàn cho trẻ học tập và vui chơi, góp phần chung tay thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Địa chỉ : Ấp 4, xã Tân Thành, Đồng Xoài, Bình Phước

Email : mnhoamaidx2021@gmail.com.

Số điện thoại : 0984.596.077

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước