Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 155
  • Trong tuần: 610
  • Tất cả: 115900
Trường Mầm non Hoa Mai
Chùm hoạt động ý nghĩa trong mùa dịch của cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Mầm non Hoa Mai

 

Đại dịch COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp và bùng phát mạnh ở nhiều Quốc gia trên Thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Dịch bệnh đã và đang có những ảnh hưởng to lớn đến mọi mặt đời sống xã hội. Trước tình hình dịch bệnh COVID-19, các cấp lãnh đạo từ Trung Ương đến địa phương đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch đến cộng đồng. Trong những ngày qua, các đơn vị chính trị - xã hội của các tỉnh - thành, quận - huyện đã có nhiều việc làm hết sức thiết thực chăm lo, hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng dịch COVID-19. Qua đó đã tạo được sự lan tỏa mạnh mẽ, góp phần tích cực vào công tác phòng, chống dịch bệnh của cả nước. 

Cũng trong thời gian qua, hằng ngày, hằng giờ trên các con đường, các ngõ nhỏ hay giữa trung tâm thành phố xuất hiện nhiều hành động giúp đỡ, sẻ chia đong đầy yêu thương với những người dân gặp khó khăn trong mùa dịch, tạo nên sự lan tỏa tích cực trong xã hội. Đó là những suất cơm, thùng nước, tủ bánh mì miễn phí trên đường; những cây ATM gạo miễn phí, siêu thị - cửa hàng 0 đồng; điểm cấp phát quà miễn phí cho người nghèo, người khuyết tật. Qua đó, chăm lo vật chất, tinh thần cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, người dân trong khu vực phong tỏa và lực lượng làm công tác tuyến đầu phòng chống dịch, góp phần để người dân an tâm, vượt qua khó khăn trong mùa dịch.
Với tinh thần “Việc làm nhỏ - Ý nghĩa lớn”, CBGVNV trường Mầm non Hoa cũng có những chia sẻ, đồng hành, góp sức người, sức của để cùng với cả nước góp phần chung tay phòng, chống dịch bệnh như: Tham gia gian hàng 0, tình nguyện lấy mẫu xét nghiệm, tham gia hỗ trợ các điểm tiêm phòng dịch trên địa bàn xã Tân Thành.


Hình ảnh cán bộ - giáo viên Trường Mầm non Hoa Mai tham gia gian hàng 0 đồng tại UBND xã Tân Thành
Hình ảnh giáo viên nhà trường tham gia lấy mẫu xét nghiệm trên địa bàn xã Tân Thành

Địa chỉ : Ấp 4, xã Tân Thành, Đồng Xoài, Bình Phước

Email : mnhoamaidx2021@gmail.com.

Số điện thoại : 0984.596.077

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước